Dinggin ang Bulong ng Tadhana

Makisabay sa agos ng pagbabago...

Never in my wildest imaginations have I considered OUTing myself. But yesterday, pooof!! it became koko krunch!



I mean, I'm suddenly OUT to the three of my closest friends.



May mga bagay na sadyang kay hirap tanggapin o kahit man lang harapin. Para sa akin, isa na dito ang aking gender preference.

Maski sa sarili ko, hirap ako. Let alone na malaman pa ng iba. Kahit sa closest friends ko pa, which by the way, mga kasapi rin ng pink mafia. Ewan, hindi lang siguro ako kompurtable. May mga ganung bagay naman talaga diba?

Siguro, panghabang-buhay na kasi yung pag-a-OUT. Once nasabi mo na, wala nang bawian. No return, no exchange. Anuman ang resulta, panindigan mo. Kung ok naman, edi good. Kung bad reaction, manigas ka.

Yung aminan na nangyari kagabi habang nag si-shisha kami, wala sa plano. Hindi pinaghandaan. Peste, they caught me off-guard. Kaya ayun. May point pa bang i-deny?

So far, ok naman. Naging masaya rin naman ako't naging open ako sa kanila. Ganun din naman sila sa akin. Wala rin naman akong pagsisisi...





...as of now.

4 comments:

may mga bagay talagang mahirap tangappin gayun man din mahirap aminin sa sarili.. ngunit sana maisaulo mo na ang maging totoo sa sarili ay mas masarap at matamis pa sa napakatandang alak o high grade na sigarilyo.. panalangin ko na sana ang mundong kinabibilangan natin, ang lipunan na tayo'y nakati ay matangap ang mga tulad natin.. WALA naman tayong sinasaktan o 'di may nilalamangan...=] mabuhay ka!

congratulations. now let's go and find some hada.

go lang ng go! contact me, hanap tayo ng boys

ahihihi, tara lets!

Powered By Blogger

About Me

My Photo
Diwata
Philippines
Sino nga ba ang Diwata? Walang nakaaalam... Walang nakakikilala... Maging ako, hindi alam kung sino siya.
View my complete profile

Ano 'to?

Isang kaban ng kung anu-anong bagay na labas-pasok sa utak ko. May ibang may sense, may iba namang wala. Pakyut lang. Ang iba naman tungkol sa kagagahan ng mundo.


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Mga Alagad

Powered By Blogger